close

Rượu Vang V10 Old Wine Limited Edition Primitivo Salento IGT 18,5% được phân phối với số lượng giới hạn trên thị trường. Đơn giản mà hiểu thì đây là dòng vang đẳng cấp, xuất chúng nên nhà sản xuất sẽ hạn chế số lượng sản xuất.

Do đó, vang V10 Old Wine Primitivo Salento IGT 18,5% ngày càng trở nên hot và đôi khi bị cháy hàng do nhận được quá nhiều sự ưu ái từ khách hàng.

Nguồn gốc xuất xứ

Rượu vang đỏ này có nguồn gốc từ vùng Salento, Italy. Thêm một lời khen nữa cho rượu vang V10 Old Wine Primitivo Salento IGT 18,5% bởi vì Salento là vùng sản xuất vang chuyên dụng, có phong cách rượu vang rất khác biệt và mới lạ.

Chính vì vậy, vang V10 Old Wine Primitivo Salento IGT 18,5% mới trở nên ”có giá” đến vậy.

Rượu vang V10 OLD WINE LITMITED EDITION
Rượu vang V10 OLD WINE LITMITED EDITION
Sau quá trình ngâm ủ kỹ lưỡng hơn 24 tháng trong gỗ sồi, rượu vang V10 Old Wine Primitivo Salento IGT 18,5% phát triển tiềm năng hương vị hết mức. Sự bung tỏa hương thơm mạnh mẽ của trái anh đào đen, mận, bluecherry, blackcherry khiến thực khách vô cùng tâm đắc.

Qua khảo sát thị trường tất cả các khách hàng đã sử dụng chai Vang V10 Old Wine tại Winekings – Đã nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tốt về sản phẩm này.. Với nồng độ cồn lên tới 18,5 độ.. Đây là chai rượu vang ý dành cho các tín đồ sành vang thật sự thỏa niềm đam mê thưởng thức rượu vang mạnh đó.. Hãy trải nghiệm ngay thôi.

Đặc điểm hương vị V10 Old Wine Limited Edition
Quyện hòa trong chai vang ý đẳng cấp trong đó là hương thơm thanh thảo của gỗ sồi, hoa tím violet, vanilla, chocolate. Vang V10 Old Wine Primitivo Salento IGT 18,5% có vị rất hài hòa, tươi tắn. Chua, chát, ngọt, cay hay đắng đều đủ cả. Hậu vị sâu sắc, lắng đọng rất độc đáo.


Rượu vang V10 OLD WINE LITMITED EDITION
Kết hợp sử dụng với món ăn
+ Để phục vụ tốt cho hương vị truyền thống này, thực khách nên kết hợp uống cùng các loại thịt đỏ, thịt thú rừng cùng với salad.

+ Điển hình nhất là sườn cừu nướng, thịt heo BBQ, thịt thú rừng hun khói, vịt quay, gà Tây quay, bò sốt vang, bò bít tết, xúc xích nướng,

Hoặc thực khách có thể uống rượu vang V10 Old Wine Primitivo Salento IGT 18,5% này với một chút hoa quả tươi như dưa hấu, táo, lê, cam, kiwi để thư giãn và ‘refresh” cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng.

+ Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là 16 độ

Xem thêm :

Tìm hiểu rượu vang CAVATINA MOSCATO ROSÉ

Rượu vang montepulciano d'abruzzo

+ Rượu vang ý amarone


Mua V10 Old Wine Limited Edition ở đâu
Khách hàng có nhu cầu mua rượu Vang ý V10 Old Wine Limited Edition nhập khẩu chính hãng – chất lượng tốt nhất vui lòng liên hệ trực tiếp đến Winekings qua địa chỉ bên dưới để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Địa chỉ: 15/14 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Hot line : 0902 542 542
Email: info@winekings.vn

Hoặc có thể đặt mua trực tuyến ngay tại trang web và thực hiện các bước mua hàng theo hướng dẫn. Sau đó nhân viên sẽ chủ động liên hệ đến thông tin của khách hàng nhanh nhất!

 

Xem thêm : 

arrow
arrow
    全站熱搜

    winekings 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()